Ghế Xếp Thư Giãn Hakawa HK-G21P

Mã sản phẩm: HK-G21P

Thương hiệu: HAKAWA

Địa chỉ bán ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G21P Chính hãnh tại Hà Nội, Phân phối ghế xếp thư giãn Hakawa khu vực phía bắc ✅ Bảo Hành Chính Hãng ✅ Giao hàng nhanh 1-2h & đúng hẹn ✅ Thanh toán dễ dàng ✅ Gọi ngay!

2.330.000 

+
  •  Vận chuyển & Thanh toán

    Delivery

    We ship to all 50 states, Washington DC.
    All orders are shipped with a UPS tracking number.
    Always free shipping for orders over US $200.
    During sale periods and promotions the delivery time may be longer than normal.

    Return

    Elessi will accept exchanges and returns of unworn and unwashed garments within 30 days of the date of purchase (14 days during the sales period), on presentation of the original till receipt at any store where the corresponding collection is available within the country of purchase.

    Your return will usually be processed within a week to a week and a half. We’ll send you a Return Notification email to notify you once the return has been completed.
    Please allow 1-3 business days for refunds to be received to the original form of payment once the return has been processed.

    Help

    Give us a shout if you have any other questions and/or concerns.
    Email: [email protected]
    Phone: +1 (23) 456 789

  •  Hỏi về sản phẩm

    Ghế Xếp Thư Giãn Hakawa HK-G21P

    2.330.000 

    Hỏi về sản phẩm

      ... Người đang xem sản phẩm này ngay bây giờ

      Chia sẻ
    Guaranteed Safe CheckoutTrust

    Ghế xếp thư giãn thông minh hạng sang HK-G21P là một giải pháp để bạn có cuộc sống vui khỏe và giải quyết nhiều vấn đề về diện tích với tính ứng dụng đa dạng trong cuộc sống. Ở trạng thái thông thường nó có thể là chiếc ghế thư giãn, ghế đọc sách, chỉ với vài thao tác là trở thành một chiếc giường đơn nghỉ ngơi thoải mái. Khi không sử dụng đến có thể gấp gọn cất giữ tiện lợi. Một sản phẩm quá tiện ích phải không nào? Đó vẫn chưa thể nào nói hết về chiếc ghế giường này, hãy cùng HAKAWA tìm hiểu đầy đủ những thông tin về chiếc ghế giường HK-G21P này nhé!

    Ghế xếp thư giãn hạng sang HK – 21P đẳng cấp và tiện ích

    1. Đặc điểm cấu tạo khác biệt cho chất lượng số 1

    Với nhu cầu sử dụng những sản phẩm thông minh tiện ích ngày càng lớn. Để đáp ứng những nhu cầu cần thiết, HAKAWA đã nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm ghế giường gấp thông minh HK-G21P. Sản phẩm với những đặc điểm cấu tạo đặc biệt đem đến nhiều ưu thế hơn so với sản phẩm khác trên thị trường.

    1.1. Cơ chế hoạt động đơn giản thân thiện

    Đem đến sự thân thiện và dễ dàng sử dụng nhất cho bất cứ ai, ghế HK-G21P cơ chế hoạt động đơn giản với với vài thao tác kéo xếp. Chỉ cần vài giây là bạn đã có ngay một chiếc ghế ngồi êm ái hay một chiếc giường thư giãn.

    Các khớp nối hoạt động trơn tru linh hoạt, người dùng có thể ngồi, nằm hoặc nâng đầu như ghế tự với nhiều độ cao khác nhau.

    1.2. Khung ghế tải trọng tốt

    Khung ghế được là từ thép cao cấp với khả năng chịu lực lớn đến 300kg. Đảm bảo độ an toàn cho bất cứ ai dù nặng cân hay có khổ người to lớn.

    Bên ngoài khung ghế còn được sơn tĩnh điện chống han rỉ hay những tác động bất lợi do thời tiết hoặc những va chạm ngoại lực.

    Chân ghế được trang bị đế lót nhựa nguyên sinh đảm bảo độ bám chắc trên nhiều bề mặt cũng như bảo vệ khung ghế bền bỉ hơn.

                                                    Ghế thư giãn cao cấp HK-G21P tải trọng đến 300kg

    1.3. Khóa điều chỉnh độ ngả linh hoạt

    Với cấu tạo độ mở rộng của ghế đạt 170 độ cho bạn tùy ý chọn góc độ phù hợp nhất khi sử dụng.

    Đặc biệt ghế được trang bị khóa bằng thép để cố định độ ngả ngay dưới phần tay đỡ. Dù bạn chọn độ ngả như thế nào cũng sẽ đảm bảo an toàn chắc chắn trong quá trình sử dụng.

    1.4. Lưới ghế cao cấp thoáng mát

    Hiểu sự quan trọng của cảm nhận khi sử dụng ghế phụ thuộc rất nhiều cà chất liệu phần lưới ghế. Chính vì thế HAKAWA đặc biệt tìm hiểu kỹ về các chất liệu và chọn ra loại vải Textilen tốt nhất đem đến sự dẻo dai bền bỉ và đảm bảo sự thoáng mát cần thiết cho người sử dụng.

    Vải này còn ít thấm nước, hạn chế bám bụi cũng như khả năng chống ẩm mốc hiệu quả.

    Đặc biệt phần đệm và gối kèm theo được thiết kế linh hoạt có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo nhu cầu người dùng.

    Đệm có khả năng thảo rời khi không cần và giúp vệ sinh dễ dàng.

                        Thiết kế đặc biệt với chất liệu cao cấp cho thoại thư giãn thoáng mát

    1.5. Hoạt động thông minh, tính cơ động cao

    Khả năng gấp gọn cũng như mở ghế sử dụng chỉ trong vài giây khiến người tiêu dùng đặc biệt thích và đánh giá cao chiếc ghế xếp thư giãn hạng sang HK-G21P này.

    Bên cạnh đó, ghế rất nhẹ chỉ một tay là bạn có thể di chuyển dễ dàng từ nơi này đến nơi khác mà khôn tốn quá nhiều sức lực.

    Ngoài phục vụ cho nhu cầu thư giãn, sản phẩm HK-G21P này có thể dùng là một chiếc giường đơn dự phòng cho gia đinh, giường ngủ trưa cho nhân viên công sở hay phụ kiện cho những chuyến du lịch,…

    1.6. Nguồn gốc xuất xứ ghế xếp hạng sang HK-G21P

    Ghế xếp thư giãn hạng  sang HK-G21P là sản phẩm chính hãng thương hiệu HAKAWA chất lượng Nhật Bản, được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Sản xuất trên dây truyền hiện đại kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Một sản phẩm cao cấp đem đến sự thư giãn thoải mái về tinh thần và khỏe khoắn cho người sử dụng.

    Là một sản phẩm chính hãng thương hiệu chất lượng Nhật Bản, chính vì thế HK-G21P được đội ngũ ký sư nghiên cứu tỉ vỉ về từng chi tiết kỹ thuật đảm bảo sự bền bỉ, hoạt động trơn tru và tình ứng dụng tốt nhất.

    Ghế thư giãn G21P được người lớn tuổi yêu thích

    2. Lợi ích khi sử dụng ghế gấp, ghế xếp thư giãn đa năng HK-G21P

    Với nhiều cải tiến về cấu tạo, chiếc ghế giường HK-G21P này được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích với những lợi ích tuyệt vời mà nó đem đến.

    Giúp bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái: Với sản phẩm HK-G21P của HAKAWA bạn không còn lo bị đau mỏi lưng nữa. Giờ đây bạn còn có thể an tâm sử dụng được thư giãn lại còn giúp đẩy lùi những triệu chứng đau mỏi do ngày dài làm việc, do tuổi tác.

    Tốt cho sức khỏe: Ghế  xếp thư giãn HAKAWA thế hệ mới, được nâng cấp về thiết kế kỹ thuật đem đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng. Khung ghế thiết kế với độ cong theo cơ thể giúp nâng đỡ giảm tải trọng tác động đến khớp xương. Điều này giúp đẩy lùi mọi triệu chứng đau nhức xương khớp ở cổ vai gáy, khuỷu chân. Chất liệu êm ái có sự đàn hồi còn giúp mọi người dễ ngủ hơn, ngủ sâu giấc và hạn chế tình trạng giật mình khi ngủ.

    Thay thế một chiếc giường ngủ đơn:  Ghế xếp cao cấp HK-G21P với sự cải tiến về cấu trúc, nó có khả năng ngả rộng đặt 180 độ. Cho bạn một chiếc giường đơn nằm duỗi chân, thẳng lưng êm ái như nằm trên giường. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể dùng HK-G21P làm một chiếc giường dự phòng tại nhà, một chiếc giường ngủ trưa văn phòng,..

    Linh hoạt khi sử dụng: Chỉ với 1 chiếc ghế giường bạn có thể vừa dùng làm ghế đọc sách xem tivi, vừa làm ghế ngả thư giãn sân vườn, vừa là giường ngủ nữa. Bạn có thể sử dụng tại nhiều nơi khác nhau như nội thất gia đình, ngoài thất, văn phòng, mang đi du lịch,…

                                                  Thiết kế nhỏ gọn thanh lịch thích hợp với mọi không gian

    Tiết kiệm diện tích: Được thiết kế khá gọn nhẹ, là giải pháp tuyệt vời để bạn tiết kiệm không gian, sử dụng cho những nơi có diện tích khiêm tốn.

    Dễ dàng gấp gọn: Cơ chế hoạt động là gấp xếp, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể gấp gọn khi không dùng tới và cất giữ vào bất cứ đâu như khe tủ, gầm bàn, gầm giường,…công việc dễ làm và không hề tốn thời gian của bạn.

    Thuận tiện mang theo khi đi dã ngoại: Kích thước gấp lại khá gọn bạn có thể bỏ gọn trong cốp ô tô, đằng sau xe máy để mang theo những chuyến du lịch dã ngoại.

    Tiết kiệm chi phí: Bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí để mua nhiều thứ như ghế, như giường, như ghế ngả,… để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn. Một chiếc ghế HK-G21P vừa bền, đa năng, với mức giá được niêm yết thật sự quá thuyết phục đối với người tiêu dùng.

    3. Chính sách bảo hành ghế xếp thư giãn HAKAWA

    Ghế giường HK-G21P là sản phẩm chính hãng HAKAWA cam kết về chất lượng song hành với chính sách bảo hành uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp.

    Đối với những sản phẩm ghế xếp thư giãn hạng sang chính hãng thương hiệu HAKAWA cam kết:

                              Ghế xếp thư giãn HAKAWA bảo hành dài lâu nhất thị trường

    + Sản phẩm cung cấp đúng với tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật được công khai.

    + Sản phẩm giao đến tay khách hàng mới 100%.

    + Bảo hành chính hãng khung ghế 25 năm.

    + Thay mới lưới ghế miễn phí 5 năm.

    + Đổi trả trong vòng 30 ngày khi có lỗi do sản xuất.

    + Đảm bảo thủ tục bảo hành nhanh gọn, không rườm rà.

    + Chính sách thanh toán an toàn, giao hàng tại nhà.

    + Giao hàng hỏa tốc trên toàn quốc.

    + Nhiều chính sách hậu mãi có giá trị cho khách hàng thân thiết.

    + Đối với đại lý, HAKAWA luôn có những chính sách hợp tác ưu ái với mục tiêu cùng chia sẻ cơ hội phát triển.

     GIUONGBENHNHAPKHAU tự hào là kênh bán hàng tiêu biểu tại thị trường việt nam , Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của mình chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất chất lượng nhất và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Và đặc biệt khi mua hàng tại giuongbenhnhapkhau.net khách hàng sẽ được cam kết:

     Các sản phẩm đều chính hãng , chất lượng tuyệt đối.
     Chế độ bảo hành sản phẩm 12 tháng, bảo trì, hậu mãi chu đáo.
     Chế độ giao hàng nhanh 1-2h trong nội thành Hà Nội.
     Chế độ đổi trả miễn phí trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng.
     Cam kết bồi thường 1 tỷ đồng khi khách hàng phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

    Hiện đang có 0 nhận xét cho sản phẩm này.

    0.00 Overall
    0%
    0%
    0%
    0%
    0%
    Hãy là người đầu tiên đánh giá “Ghế Xếp Thư Giãn Hakawa HK-G21P”

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Nhận xét

    Hiện tại không có nhận xét nào.

    Chat
    Đóng Giỏ hàng
    Đóng Yêu thích
    Đã xem gần đây Đóng

    Đóng
    Menu
    Danh mục